ตร.ค้นบ้าน "เสก โลโซ" ตามหมายจับเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า

อาชญากรรม
31 ธ.ค. 60
17:39
1,507
Logo Thai PBS
ตร.ค้นบ้าน "เสก โลโซ" ตามหมายจับเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า
ผบ.ตร.นำกำลังตำรวจเข้าควบคุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะและยิงปืนในพื้นที่ชุมชน

วันนี้ (31 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก โลโซ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่ เฟซบุ๊ก "SEK LOSO" ได้เผยแพร่คลิปภาพและข้อความว่าโดยระบุว่า "เสก โลโซ" อยู่ระหว่างเจรจากับ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับ "เสก โลโซ" โดย "เสก โลโซ" ไม่ยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านโดยอ้างว่าขอให้ทนายเข้ามาถึงบ้านพักก่อน

ล่าสุด เมื่อ เวลาประมาณ 17.00 น.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น., พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.กก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอรินทราช ได้เข้าจับกุมตัว "เสก โลโซ" โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ "เสก โลโซ" และบุคคลที่อยู่ภายในเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เหตุดังกล่าวมีที่มาจากกรณี "เสก โลโซ" ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัดที่ศาลพระเจ้าตากสินมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2560 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง