สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพรปีใหม่ 2561 แก่ปวงชนชาวไทย

สังคม
31 ธ.ค. 60
20:36
1,338
Logo Thai PBS
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพรปีใหม่ 2561 แก่ปวงชนชาวไทย
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพรแก่ประชาชนชาวไทย ในโอกาสขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561

วันนี้ (31 ธ.ค.2560) เวลา 20.00 น.สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระราชดำรัสพระราชทานพรแก่ประชาชนชาวไทย เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561 ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต โดยเผยแพร่ทางสถานีรวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ความว่า

บัดนี้ถึงวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561 ข้าพเจ้าขอถือโอกาสนี้ ส่งความปรารถนาดีและอำนวยพรแก่ทุกๆ ท่านให้มีความสุขความเจริญ ให้มีกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่แจ่มใส เข้มแข็ง ตลอดจนประสบแต่ความสุข ความเจริญ อันเป็นมงคล ยิ่งๆ ขึ้นไป

ในรอบปีที่แล้ว บ้านเมืองของเรา ได้มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นหลายอย่าง ดังที่ท่านทั้งหลายจะได้คงตระหนักทราบดีอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าเหตุการณ์ใดๆ จะเกิดขึ้น เราคนไทยก็สามารถฝ่าฟันไปด้วยกันได้อย่างดี ด้วยความขันติ ใจเย็น ค่อยคิดค่อยทำไปอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่น ด้วยสติและเหตุผลอันพอเหมาะพอควร เพื่อประโยชน์และความสุขของประเทศชาติและประชาชน

ขอพระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ทั้งปวงจงปกป้องคุ้มครองรักษา และให้ขวัญกำลังใจต่อทุกท่านถ้วนหน้า ในการที่จะเป็นพลังที่เข้มแข็งต่อประเทศ และชาติบ้านเมืองของเราสืบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง