"กวินทร์" จ่อย้ายไปเล่นลีกเบลเยี่ยม เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าววันนี้

กีฬา
10 ม.ค. 61
07:53
1,182
Logo Thai PBS
"กวินทร์" จ่อย้ายไปเล่นลีกเบลเยี่ยม เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าววันนี้
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ บรรลุความฝันในการไปไปเล่นในลีกยุโรป หลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัวให้ย้ายไปเล่นในลีกดิวิชั่น 2 ของเบลเยี่ยมเป็นที่เรียบร้อย เตรียมแถลงข่าวย้ายทีมอย่างเป็นทางการในวันนี้ (10 ม.ค.)

เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.2561) นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร โอเอช ลูเว่น ทีมฟุตบอลในลีกดิวิชั่น 2 ของประเทศเบลเยี่ยม เปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ติดตามดูฟอร์มของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและเมืองทอง ยูไนเต็ด มานานจนมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ จึงได้ยื่นข้อเสนอไปให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด พิจารณา ก่อนที่ทั้ง 2 สโมสรจะบรรลุข้อตกลงในที่สุด และกวินทร์กลายเป็นนักเตะไทยคนที่ 4 ที่ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศในปีนี้ ต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และเชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่ย้ายไปเล่นในลีกญี่ปุ่นก่อนหน้านี้

ด้านกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เตรียมลงเล่นให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ที่จะมีขึ้นวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า การไปค้าแข้งในทวีปยุโรปถือเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิต ซึ่งงานแถลงข่าวย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันนี้ (10 ธ.ค.) เวลา 13.00 น.

สำหรับ โอเอช ลูเว่น ถูกกลุ่ม คิง เพาเวอร์ เข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ในลีก มีลุ้นคว้าแชมป์เพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ซึ่งนอกจาก กวินทร์ แล้ว ทีมโอเอช ลูเว่น ยังมี 4 เยาวชนไทยในโครงการ "ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3" ทั้ง ธาวิน มหจินดาวงษ์, สมประสงค์ พรมศร, จิรัฐติกาล วาพิลัย และอนนต์ สมากร ลงเล่นอยู่ในทีมสำรองด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง