ครอบครัว "สหวงษ์" ทำบุญครบรอบ 2 ปีการเสียชีวิต ปอ ทฤษฎี

ภูมิภาค
18 ม.ค. 61
14:49
765
Logo Thai PBS
ครอบครัว "สหวงษ์" ทำบุญครบรอบ 2 ปีการเสียชีวิต ปอ ทฤษฎี
ครอบครัว "สหวงษ์" ทำบุญครบรอบ 2 ปี การเสียชีวิตของปอ ทฤษฎี ที่บ้านเกิดใน จ.บุรีรัมย์ โดยมีแฟนคลับมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนบอกว่ายังรักและระลึกถึงปออยู่เสมอ

วันนี้ (18 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวสหวงษ์ รวมถึงโบว์ แวนด้า และน้องมะลิ ภรรยาและลูกสาวของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ อดีตพระเอกชื่อดัง ทำบุญครบรอบ 2 ปีการเสียชีวิต ของ ปอ ทฤษฎี ที่วัดธรรมธีราราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บอัฐิของปอ โดยมีประชาชนและแฟนคลับมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ภรรยาและลูกสาวของปอ ทฤษฎี ได้จุดธูปไหว้อัฐิของปอ ที่เก็บไว้ภายในเจดีย์ที่มีการตกแต่งด้วยต้นปอแดง ที่ออกดอกบานสะพรั่ง โดยมีการนำภาพของปอในอิรยาบทต่างๆ มาตกแต่ง เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมรำลึกถึงปอด้วย

 

 

 

 

ภรรยาของปอ กล่าวว่า ยังระลึกถึงปออยู่เสมอ ซึ่งการทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนความโศกเศร้า มาเป็นพลังหรือกำลังใจ ให้สามารถดำเนินชีวิต เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีต่อไป

สำหรับปอ ทฤษฎี เสียชีวิตด้วยอาการปอดติดเชื้อ หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยจากไข้เลือดออกชนิดรุนแรง เมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ เมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2559

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง