เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-2 ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ผ่านเข้าเพลย์ออฟรอบ 3

กีฬา
24 ม.ค. 61
06:32
438
Logo Thai PBS
เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-2 ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ผ่านเข้าเพลย์ออฟรอบ 3
เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย ไป 5-2 พร้อมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟรอบ 3 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากไทย เปิดสนามศุภชลาศัย พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย ที่มีกองเชียร์ตามมาเชียร์กว่า 500 คน

เพียงแค่ 7 นาทีแรก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0จากการเช็คล้ำหน้าพลาดของ กองหลัง ยะโฮร์ ก่อน ลีโฮ จะส่งให้ สารัช อยู่เย็น ยิงโล่งๆ เข้าประตูไป เอสซีจี เมืองทอง มาทำอีก 2 ประตูหนีห่างเป็น 3-0 ใน 8 นาที เริ่มจาก ทริสตอง โด ในนาทีที่ 21 และจากจุดโทษของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ในนาทีที่ 28

ครึ่งหลัง เมืองทอง ยังไม่ผ่อนเกม นาทีที่ 56 ธีราทร บุญมาทัน สั่งลาการเล่นในเมืองไทยนัดสุดท้าย ก่อนย้ายไปเล่นกับ วิสเซล โกเบ ทีมในเจลีกญี่ปุ่น ด้วยการยิงให้เอสซีจี เมืองทอง หนีห่าง 4-0 ก่อนเฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส จะมายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง ด้วยฟรีคิกสุดสวย ในนาทีที่ 61 เอสซีจี เมืองทองนำ 5-0

ยะโฮร์ ทีมเยือนมาได้ ประตูปลอบใจจาก จอร์จ เปเรยร่า คนเดียว 2 ประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง เอาชนะ ยะโฮร์ 5-2 พร้อมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 จะต้องไปเยือน คาชิวา เรย์โซล ในเจลีก วันที่ 30 ม.ค.นี้

หากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล ได้ จะเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ไปอยู่ในกลุ่ม E ซึ่งมี ชนบุก ฮุนได แชมป์ เคลีก เกาหลีใต้ , คิตฉี แชมป์ลีกฮ่องกง พร้อมด้วยผู้ชนะจากการเพลย์ออฟระหว่าง เทียนจิน ฉวนเจี้ยนจากจีน กับ เซเรส ลาซาล จากฟิลิปปินส์

ในขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทยอีก 1 ทีม เปิดบ้านชนะ บาหลี ยูไนเต็ด จาก อินโดนีเซีย 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 0-0 เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ารอบเพลย์ออฟ รอบที่3 โดยจะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 30 ม.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง