ผู้สื่อข่าวหนุ่มถูกรื้อกระเป๋าขโมยทอง หลังฝากโหลดใต้ท้องเครื่อง

อาชญากรรม
25 ม.ค. 61
16:26
314
Logo Thai PBS
ผู้สื่อข่าวหนุ่มถูกรื้อกระเป๋าขโมยทอง หลังฝากโหลดใต้ท้องเครื่อง
กระเป๋าเดินทางผู้สื่อข่าวหนุ่ม ถูกรื้อค้นทรัพย์สิน ส่งผลให้สร้อยคอทองคำ มูลค่า 50 สตางค์ และเงินสดอีก 5,000 บาทหายไป หลังนำกระเป๋าฝากโหลดใต้ท้องเครื่อง สายการบินชื่อดัง ด้านเจ้าหน้าที่สายบินอ้างว่าจะติดต่อกลับในภายหลัง

วันนี้ (25 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูริภัทร บุญนิล ผู้เสียหาย กล่าวว่า เดินทางกลับจากเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG 104 เวลา 07.45 น. จากสนามบินสมุย ปลายทางสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมาถึงสนามบินกระเป๋าที่ฝากโหลดใต้ท้องเครื่องกลับออกมาช้าผิดปกติ จนกระทั่งเกินเวลาไปกว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงเชิญไปรอในเลาจน์อยู่นานกว่า 30 นาที ก่อนจะนำกระเป๋ามาให้


ขณะที่เปิดกระเป๋าต่อหน้าเจ้าหน้าที่ลำเลียงสายพาน และเจ้าหน้าที่สายการบินก็พบว่า กระเป๋ามีร่องรอยถูกรื้อค้น โดยสร้อยคอทองคำมูลค่า 50 สตางค์ และเงินสดอีก 5,000 บาท ที่อยู่ภายในซองหายไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากเจ้าหน้าที่ โดยได้รับแจ้งเพียงว่าจะติดต่อกลับในภายหลัง

ขณะที่พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผู้กำกับการตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สั่งชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อหาความผิดปกติของการลำเลียงสัมภาระ ก่อนเชิญตัวเจ้าหน้าที่ขนส่งกระเป๋ามาสอบปากคำ พร้อมประสานสายการบินเพื่อรับผิดชอบผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง