ศาลไต่สวนคดีฆ่าหั่นศพ จ.ขอนแก่น

อาชญากรรม
21 ก.พ. 61
06:17
895
Logo Thai PBS
ศาลไต่สวนคดีฆ่าหั่นศพ จ.ขอนแก่น
มีความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพที่ จ.ขอนแก่น ศาลสืบพยานโจทก์ พร้อมเบิกตัวผู้ต้องหา หนึ่งในนั้นคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย

วานนี้ (20 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีฆาตกรรมอำพรางศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย พนักงานสถานบันเทิงใน จ.ขอนแก่น พยานฝ่ายโจทก์เข้าเบิกความตามนัดสืบพยานโจทก์ ในการยื่นฟ้อง น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวกรวม 5 คน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ , ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น , ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และรับของโจร

ส่วน น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือ เบนซ์ ที่ถูกตั้งข้อหารับของโจรและศาลอนุญาตให้ประกันตัวทางทนายความแจ้งว่า ลูกความขอกลับคำให้การโดยรับสารภาพข้อหารับของโจรจากกรณีรับซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต แต่เนื่องจากเป็นคดีที่อัยการส่งฟ้อง ในลักษณะร่วมกันกระทำความผิดจึงยังไม่สามารถพิพากษาได้ น.ส.จิดารัตน์ จึงยังมีสถานะเป็นจำเลยจนกว่าจะพิพากษาคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด

การสืบพยานโจทก์ มีครอบครัวและญาติทั้งฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลยเดินทางเข้าร่วมรับฟังการสืบพยาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน รับฟังการสืบพยานด้วยสีหน้านิ่งเฉย เจ้าหน้าที่เรือนจำขอนแก่นบอกว่าผู้ต้องหาไม่มีความเครียด แต่ได้กำชับให้ผู้คุมดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเป็นช่วงเบิกตัวไปศาลเพื่อพิจารณาคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง