ตร.เรียก "เปรมชัย" รับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์วันนี้

อาชญากรรม
22 ก.พ. 61
07:29
1,213
Logo Thai PBS
ตร.เรียก "เปรมชัย" รับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์วันนี้
รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผยเรียกนายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม 4 คน รับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ในวันนี้ หลังขอเลื่อนไปแล้ว 1 ครั้ง หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน จะแจ้งให้ศาลพิจารณาอีกครั้ง

ความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม 4 คน ถูกจับขณะตั้งแคมป์ลักลอบล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางซากสัตว์ป่าจำนวนหนึ่ง

วันนี้ (22 ก.พ.2561) พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนประสานผ่านทางทนายความและนายประกันนายเปรมชัย เพื่อเรียกนายเปรมชัยพร้อมพวกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมรับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์เพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่่ผ่านมา ทนายความของนายเปรมชัย แจ้งว่ามีเหตุขัดข้อง ไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนได้ พนักงานสอบสวนจึงออกหมายเรียกอีกครั้ง โดยให้นายเปรมชัย พร้อมพวกมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งต่อศาลเพื่อให้ศาลใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาสั่งการต่อไป ขณะที่ศาลจังหวัดทองผาภูมินัดให้นายเปรมชัยกับพวกมารายงานตัวครั้งเเรกในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันครบกำหนดวันนัดฝากขังครั้งที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง