ผู้ปกครอง-นักเรียน บีบผอ.เซนต์คาเบรียล ยุติบทบาท

สังคม
22 ก.พ. 61
18:42
884
Logo Thai PBS
ผู้ปกครอง-นักเรียน บีบผอ.เซนต์คาเบรียล ยุติบทบาท
ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เรียกร้องให้คณะกรรมการบริหารมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยเร่งอนุมัติการยุติบทบาทของผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียลเป็นการชั่วคราว ไม่เช่นนั้นจะเคลื่อนไหวยื่นหนังสือที่มูลนิธิฯ ต้นสัปดาห์หน้า

วันนี้ (22 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังกระแสกดดันให้ภราดา ผศ.วินัย วิริยวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ยุติบทบาทเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ แต่ผ่านมาแล้ว 3 วัน ปรากฏว่าคณะกรรมการบริหารมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ยังไม่ลงนามอนุมัติ เพราะผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ยังคงเข้ามาบริหารงานเหมือนเดิม จึงต้องการให้คณะกรรมการบริหารมูลนิธิฯ เร่งลงนามอนุมัติโดยเร็ว และแต่งตั้งรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเข้ามาบริหารงานแทน และหากยังไม่ดำเนินการก็จะรวมตัวไปยื่นหนังสือที่มูลนิธิฯ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

นางนุสรา นิมิตเกรียงไกร ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนยังย้ำถึงเหตุผลที่ต้องยุติบทบาทของผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อความโปร่งใสในการตรวจสอบการเบิกจ่ายเงินกว่า 70 ล้านบาท การใช้เงินกว่า 7 แสนบาท เพื่อจัดงานโรงเรียนและงานวันเกิด และปัญหาโภชนาการอาหารเด็ก

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
ผอ.เซนต์คาเบรียล ยอมยุติบทบาทชั่วคราว-ตั้งคณะอนุกก.สอบบริหารงานไม่โปร่งใส http://news.thaipbs.or.th/content/270364
ผอ.เซนต์คาเบรียล ขอเวลา 7 วันแจงปมถูกขับไล่ http://news.thaipbs.or.th/content/270350
แต่งดำประท้วงไล่ ผอ. “เซนต์คาเบรียล” http://news.thaipbs.or.th/content/270349

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง