2 มี.ค.เปิดจ่ายแลก "เหรียญที่ระลึกฯ" รอบ 2 ชนิดเหรียญทองแดงรมดำพ่นทราย

สังคม
1 มี.ค. 61
13:03
7,149
Logo Thai PBS
2 มี.ค.เปิดจ่ายแลก "เหรียญที่ระลึกฯ" รอบ 2 ชนิดเหรียญทองแดงรมดำพ่นทราย
กรมธนารักษ์เปิดจ่ายแลกเหรียญที่ระลึก ในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รอบที่ 2 ชนิดเหรียญทองแดงรมดำพ่นทราย โดยจะเปิดให้รับในวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป

วันนี้ ( 1 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่กรมธนารักษ์ได้เปิดจองเหรียญที่ระลึก ในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 4 ประเภท ได้แก่

เหรียญที่ระลึกทองคำ ราคาเหรียญละ 50,000 บาท

เหรียญที่ระลึกเงิน ราคาเหรียญละ 2,000 บาท

เหรียญที่ระลึกทองแดงรมดำพ่นทราย ราคาเหรียญละ 3,000 บาท

เหรียญที่ระลึกคิวโปรนิกเกิล ราคาเหรียญละ 100 บาท

ซึ่งจ่ายเหรียญที่ระลึกให้กับผู้สั่งจองเหรียญในรอบแรกไปแล้ว

 

นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป จะเปิดจ่ายแลกเหรียญให้ผู้ที่สั่งจองเหรียญที่ระลึกรอบที่ 2 เฉพาะเหรียญทองแดงรมดำพ่นทราย

โดยส่วนกลางสามารถรับได้ที่กรมธนารักษ์ซอยอารีย์สัมพันธ์ ส่วนภูมิภาครับได้ที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ 76 พื้นที่ที่สั่งจองเท่านั้น ส่วนเหรียญอื่นๆ ได้เปิดจ่ายแลกเรียบร้อยแล้ว ผู้ที่จองไว้สามารถนำใบยืนยันการรับจอง มาติดต่อขอรับเหรียญได้

 

หากผู้สั่งจองไม่ได้ติดต่อขอรับเหรียญที่ระลึกทั้ง 4 ประเภท เกิน 6 เดือน หรือหลังจากวันที่ 31 กรกฎาคม สามารถนำใบยืนยันการรับจองเหรียญ ไปติดต่อขอรับเหรียญได้ที่กรมธนารักษ์ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ ในเขตจังหวัดที่จองเหรียญ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง