เด้ง 5 เสือ สน.สมเด็จเจ้าพระยา หลัง ปส.-191 บุกผับดังพบยาเสพติด

อาชญากรรม
4 มี.ค. 61
15:23
733
Logo Thai PBS
เด้ง 5 เสือ สน.สมเด็จเจ้าพระยา หลัง ปส.-191 บุกผับดังพบยาเสพติด
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งย้าย 5 ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา หลัง บก.ปส. และ 191 บุกตรวจค้นผับดัง พบนักท่องเที่ยวเสพยาเสพติด และเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

วันนี้ (4 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงนามในคำสั่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่ 87/2561 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยมีรายละเอียดดังนี้่

ด้วยกองบัญชาการตำรวจนครบาลมีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการภายในสังกัด กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การบริหารราชการในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความนัยมาตรา 14 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ระเบียบ ก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะอธิบดี หรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555 และระเบียบ ตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงสั่งการให้ข้าราชการตำรวจรายชื่อดังนี้

1.พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา
2.พ.ต.ท.วุฒิชัย สคนธวิท รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา
3.พ.ต.ท.ณัฐจักร บุณยรัตน์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา
4.พ.ต.ท.สงวน เรืองฝาง สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา
5.พ.ต.ท.ณรงค์ชัย เอกฉันท์ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา

ทั้งนี้ ให้ทั้ง 5 นายไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมอบหมาย นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับคำสั่งดังกล่าว คาดว่าจะเป็นผลสืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส. และ 191 นำกำลังเข้าตรวจค้นไอดีโฟร์ผับ ในท้องที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) โดยพบยาเสพติดและนักท่องเที่ยวเสพยาเสพติด รวมทั้งเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง