ตำรวจเร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุรถนักแสดงสาวพลิกคว่ำ

อาชญากรรม
9 เม.ย. 61
11:32
1,475
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุรถนักแสดงสาวพลิกคว่ำ
ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ โดยยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม เบื้องต้น คาดว่าอาจเป็นการหลับใน หรือผู้ขับขี่ไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาด้วย

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.2561) ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ณัฐนิชา หรือ อิน เชิดชูบุพการี นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำใน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่วัดราชสิงขร ย่านเจริญกรุง และจะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.) ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 11 เมษายน เวลา 16.00 น.

 

 

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงที่สนิทสนมกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า จากการได้พูดคุยกับเพื่อนและแฟนของผู้เสียชีวิต ทราบว่าวันเกิดเหตุ น.ส.ณัฐนิชา กำลังเดินทางจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไปยัง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งแฟนของ น.ส.ณัฐนิชา พักอยู่ และเวลาประมาณ 02.30 น. ก็ไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิตได้ ก่อนจะพบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในช่วงเช้า โดยแฟนของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า น.ส.ณัฐนิชา ไม่ได้ดื่มเหล้า ไม่มีอาการมึนเมา และไม่ง่วงนอน เพราะยังคุยด้วยอาการปกติ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากขับรถด้วยความเร็ว ประกอบกับฝนตกหนัก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

 

พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวถึงการพิสูจน์สาเหตุการเกิดเหตุว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งสมมติฐานเอาไว้ 2 สาเหตุ คืออาจเกิดจากการหลับในเป็นประเด็นหลัก ส่วนเรื่องปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ยังต้องรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

 

 

ส่วนอีกประเด็นกายภาพถนนช่วงที่เป็นสะพาน พบว่าเกือบทุกสะพาน ตลอดถนนเส้นทางเกิดเหตุ ช่วงคอสะพานมีสภาพถนนยุบตัวเป็นคลื่น เช่นเดียวกับสะพานช่วงบริเวณเดียวกันกับจุดที่พบรถยนต์พลิกคว่ำ

รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ถนนที่มีกายภาพลักษณะนี้ โดยทั่วไป หากผู้ขับขี่ไม่ชินเส้นทาง หรือไม่ทันระมัดระวัง และขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก็อาจทำให้สูญเสียการควบคุมรถ จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง