สำรวจจุดเกิดอุบัติเหตุ "น้องอิน" เสียชีวิต

อาชญากรรม
9 เม.ย. 61
20:00
7,458
Logo Thai PBS
สำรวจจุดเกิดอุบัติเหตุ "น้องอิน" เสียชีวิต
สภาพถนนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจน น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน เสียชีวิต โดยเฉพาะช่วงขึ้นลงสะพานที่ยุบตัว

ชิ้นส่วนรถยนต์และร่องรอยการชนอย่างหนักที่ต้นจามจุรี ยังหลงเหลือให้เห็นเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ที่สัญจรผ่านถนนกาญจนาภิเษกตะวันตก ฝั่งขาออก หลักกิโลเมตรที่ 79 หลัง น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ดาราสาว ขับรถเสียหลักและพุ่งชนกับต้นไม้ที่จุดดังกล่าวเสียชีวิต

ท่ามกลางการหาพยานหลักฐานและพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานถึงต้นตอของอุบัติเหตุครั้งนี้ไว้หลายประเด็น ทั้งผู้ขับขี่หลับใน ใช้โทรศัพท์ระหว่างขับรถ ดื่มแอลกอฮอล์ และปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมอื่นๆ เช่น ถนนลื่น แสงสว่างน้อย แต่ยังไม่มีข้อสรุป

แม้บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุจะไม่พบรอยเบรกบนถนน แต่รอยรถแฉลบชนแบริเออร์ ก่อนจะตกถนนไถลไปไกลกว่า 60 เมตร และชนกับต้นไม้อย่างรุนแรง เป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ ตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่าร่องรอยดังกล่าว อาจเป็นผลจากรถที่วิ่งเสียหลักช่วงคอสะพานที่ยุบตัว เช่นเดียวกับอุบัติเหตุที่เคยเกิดบริเวณคอสะพานจุดอื่นๆ

ความหนาแน่นของสภาพจราจรช่วงกลางวัน อาจทำให้รถยนต์และรถบรรทุกที่วิ่งผ่านถนนสายนี้ทำความเร็วได้ไม่มากนัก หากผิวถนนช่วงคอสะพานทุกแห่งในระยะกว่า 10 กิโลเมตรที่ยุบตัวเป็นคลื่น ยังเป็นปัจจัยที่เจ้าหน้าที่ระบุว่า เป็นสาเหตุอุบัติเหตุเฉี่ยวชนส่วนหนึ่ง ซึ่งได้เร่งประสานกับแขวงทางหลวงปทุมธานีให้เร่งปรับปรุงเพื่อป้องกันเหตุสูญเสียซ้ำรอย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง