เรียกสอบชายฉกรรจ์ทำร้ายผู้หญิง-ยาย ปมขัดแย้งเช่าเก้าอี้หาดชะอำ

อาชญากรรม
16 เม.ย. 61
19:10
689
Logo Thai PBS
เรียกสอบชายฉกรรจ์ทำร้ายผู้หญิง-ยาย ปมขัดแย้งเช่าเก้าอี้หาดชะอำ
ตำรวจเรียกคู่กรณีเหตุชายฉกรรจ์รุมทำร้ายผู้หญิงและผู้สูงอายุ เข้ามาสอบสวนและแจ้งข้อหาในวันพรุ่งนี้ ชี้เกิดจากความขัดแย้งเช่าเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

จากเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ 4-5 คน รุมทำร้ายผู้หญิง โดยมีผู้หญิงสูงอายุและชายหนุ่ม 1 คน พยายามเข้าช่วยเหลือจนเกิดชุลมุน ที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถบันทึกคลิบและเผยแพร่ในเฟสบุ๊กเพจแหม่มโพธิ์ดำ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์

วันนี้ (16 เม.ย.2561) ไทยพีบีเอส ตรวจสอบพบว่า ผู้หญิงที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้าย คือนางอัชรี เทียมคิรี ผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาด ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำ ส่วนหญิงสูงอายุที่พยายามเข้าช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้าย คือนางจินดา คร้ามอ่วม อายุ 75 ปี เป็นแม่ยายของนางอัชรี ซึ่งในวันเกิดเหตุถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วย

ขณะที่ตำรวจ สภ.ชะอำ สอบสวนพบว่า สาเหตุของการรุมทำร้ายดังกล่าวเกิดจากความขัดแย้งเกี่ยวกับการให้เช่าเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาด ซึ่งสามีของนางอัชรีกระทบกระทั่งอยู่กับผู้ประกอบการรายหนึ่ง โดยวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) ตำรวจจะเรียกตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนและดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง