"บราซิล" เฝ้าระวังโดรนสอดเเนม ล้วงแทคติก

กีฬา
17 มิ.ย. 61
10:55
436
Logo Thai PBS
"บราซิล" เฝ้าระวังโดรนสอดเเนม ล้วงแทคติก
"บราซิล" เฝ้าระวังโดรนสอดแนมที่เข้ามาล้วงแทคติก เตรียมลงสนาม พบ สวิตเซอร์แลนด์ คืนนี้ เวลา 01.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มอี แชมป์โลก 5 สมัย บราซิล เตรียมลงสนาม พบ สวิตเซอร์แลนด์ ในคืนนี้ เวลา 01.00 น. ก่อนการแข่งขัน ริวัลโด้ นักเตะชุดแชมป์โลก 2002 เชื่อว่าบราซิลกำลังเจอแรงกดดันเพราะแบกความหวังของชาวบราซิลไว้ เนื่องจากทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยเฉพาะการแพ้เยอรมนี 7-1 ในรอบรองชนะเลิศ

ในช่วงฝึกซ้อมมีรายงานว่า บราซิลต้องให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังบนหลังอาคารใกล้เคียง เพื่อระงวังโดรนสอนแนมที่เข้ามาล้วงแทคติกของพวกเค้า ขณะที่สื่อคาดว่าตีเต้จะเลือกใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับที่ชนะ ออสเตรีย 3-0 ในนัดอุ่นเครื่อง โดยฝากความหวังไว้ที่เนย์มาร์กองหน้ากัปตันทีม

ขณะที่สวิตเซอร์แลนด์ผลงานในรอบคัดเลือกไม่ธรรมดา ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับโปรตุเกสและผ่านเข้ารอบด้วยการแพ้แค่นัดเดียว และช่วงอุ่นเครื่องยังถล่ม ญี่ปุ่น ปานามา และเสมอกับ สเปน

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ วลาดิเมียร์ เพ็ทโควิช โค้ชของสวิตเซอร์แลนด์ บอกในงานแถลงข่าวว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการผลเสมอ แต่หวังจะชนะบราซิล โดยสวิตเซอร์แลนด์มาฟุตบอลโลกครั้งนี้ในฐานะทีมอันดับ 6 ของโลก และพวกเค้าเคยสร้างเซอร์ไพร์ซชนะ สเปน 1-0 ในการลงสนามนัดแรกของฟุตบอลโลกปี 2010 มาแล้ว เเละสุดท้ายสเปน ผ่านเข้าไปคว้าเเชมป์ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง