"ผมรักเชียงราย รักทุกคน" ณรงค์ศักดิ์ อำลาตำแหน่งผู้ว่าฯ

สังคม
6 ก.ค. 61
13:08
10,225
Logo Thai PBS
"ผมรักเชียงราย รักทุกคน" ณรงค์ศักดิ์ อำลาตำแหน่งผู้ว่าฯ
นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา อำลาตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ขณะที่กระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งให้ปฏิบัติหน้าที่จนกว่าภารกิจส่งทีมหมูป่า 13 ชีวิตกลับบ้านจะแล้วเสร็จ

นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ลงนามในหนังสือคำสั่งกระทรวงมหาดไทย มอบหมายให้นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดเชียงรายต่อไป จนกว่าภารกิจการกู้ชีพและส่งกลับทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี 13 คนจะแล้วเสร็จ หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและเกิดความต่อเนื่องในการดำเนินการบริเวณวน อุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

ขณะเดียวกันทีมงานหน้าห้องผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ยืนยันข้อเท็จจริงว่านายณรงค์ศักดิ์ ได้ส่งข้อความผ่านไลน์จริง โดยอ้างอิงว่า ผมขอบคุณผู้ร่วมงานทุกคน ซึ่งตลอดการทำงาน 15 เดือนที่ผ่านมา เป็นความทรงจำที่มีค่าและตราตรึงในจิตใจไปชั่วชีวิต นอกจากนี้ยังระบุว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคน โดยเฉพาะยามวิกฤตและฝากสานต่อผลงานและหลักการทำงาน ด้วยเชื่อว่า เชียงรายจะเจริญยั่งยืน ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ผมรักเชียงราย รักทุกคน"

ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา (คนใหม่) สักการะศาลหลักเมือง อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง พระเจ้าตนหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยา ก่อนจะเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัด โดยมีข้าราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง