คนพะเยาพร้อมรับ "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ผู้นำในดวงใจ

ภูมิภาค
12 ก.ค. 61
18:12
2,628
Logo Thai PBS
คนพะเยาพร้อมรับ "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ผู้นำในดวงใจ
ชาวบ้านส่วนใหญ่ดีใจที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จะมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาคนใหม่ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลหมูป่า 13 คน ออกจากถ้ำหลวงได้สำเร็จ แต่ในวันนี้ นายณรงค์ศักดิ์ยังไม่ได้เดินทางไป จ.พะเยา เนื่องจากยังติดภารกิจ

วันนี้ (12 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ประจำศาลากลางจังหวัดพะเยา จัดเตรียมห้องทำงานของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งจะเดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาคนใหม่ หลังเสร็จสินภารกิจช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลหมูป่า 13 คน ออกจากถ้ำหลวงได้สำเร็จ

โดยวันนี้ นายณรงค์ศักดิ์ ยังไม่ได้เดินทางไปทำงาน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บริเวณหน้าห้องทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา บอกว่านายณรงค์ศักดิ์ ได้เดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อบันทึกเทปรายการ ถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง รัชกาลที่ 10 หากไม่เข้ามาทำงานเย็นวันนี้ก็อาจเป็นวันพรุ่งนี้เช้า

จากการสอบถามชาวบ้านใน จ.พะเยา บอกว่าดีใจที่นายณรงค์ศักดิ์ จะมาเป็นผู้ว่าฯ คนใหม่ พร้อมฝากความหวังให้ช่วยดูแลและขับเคลื่อนทั้งภาคเกษตรกรรมและการท่องเที่ยว ร่วมถึงการใช้จ่ายงบประมาณที่โปร่งใส เพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านดีขึ้น

สำหรับนายณรงค์ศักดิ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็น 1 ใน 12 ข้าราชการกระทรวงมหาดไทยระดับสูง ที่ถูกโยกย้ายตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ให้สลับตำแหน่งกับนายประจญ ปรัชญ์สกุล อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา โดยมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง