ขอศาลออกหมายจับ คดีทำร้ายเพื่อนสาวคนสนิท

อาชญากรรม
23 ก.ค. 61
15:12
1,107
Logo Thai PBS
ขอศาลออกหมายจับ คดีทำร้ายเพื่อนสาวคนสนิท
ตำรวจขอศาลออกหมายจับคดีทำร้ายเพื่อนสาวคนสนิท ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านพหลโยธิน ล่าสุดผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางภาคเหนือ

วันนี้ (23 ก.ค.61) ที่ สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายเพื่อนสาวคนสนิท ว่า เบื้องต้นได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ความผิดตามมาตรา 279 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000-200,000 บาท

ล่าสุด ตำรวจปากคำพยานไปแล้ว 3 ปาก พร้อมสั่งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่คาดว่าหลบหนีไปทางจังหวัดภาคเหนือ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น แพทย์ระบุว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส ขอบเบ้าตาแตกฉีก ใช้เวลารักษานาน 20 วัน

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (22 ก.ค.61) ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน โดยเพื่อนสาวคนสนิทของหญิงคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและร่างกาย ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล

ผู้เสียหายได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายโดยละเอียด โดยญาติของผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้ไปรับประทานอาหารด้วยกัน ก่อนที่จะมีปากเสียง เนื่องจากผู้ก่อเหตุตั้งรหัสล็อกโปรแกรมไลน์ ทำให้ผู้บาดเจ็บไม่พอใจแล้วเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งแพทย์พบบาดแผลที่ปาก พร้อมนัดผ่าตัดฐานกระดูกรองลูกตา ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนจนฐานกระดูกรองลูกตาแตก หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง