ผบช.ภ.2 ปัดข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" พบเบาะแสยังกบดานกัมพูชา

อาชญากรรม
8 ส.ค. 61
07:02
294
Logo Thai PBS
ผบช.ภ.2 ปัดข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" พบเบาะแสยังกบดานกัมพูชา
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่ไปสอบสวนมือปืนคดียิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์ ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยืนยันยังจับกุมเสี่ยอ้วนไม่ได้ มีข้อมูลว่าหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

เช้าวันนี้ (8 ส.ค.61) มีรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปสอบสวนนายณรงค์ รินทรเวช หรือบ่าว ผู้ที่ทำหน้าที่มือปืนยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันตชัย จริตรัมย์ ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ จ.นครศรีธรรมราช และถูกควบคุมตัวมายัง สภ.นาจอมเทียน เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหายังปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมลงมือสังหารด้วย โดยขณะเกิดเหตุนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เป็นผู้ลงมือยิงเพียงคนเดียว

ขณะที่ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยืนยันว่า ยังไม่มีการจับกุมตัวนายปัญญาตามที่มีกระแสข่าวว่า มีการควบคุมตัวได้แล้วที่ชายแดน จ.จันทบุรี ล่าสุดมีข้อมูลว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

ส่วนวานนี้ (7 ส.ค.61) ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ควบคุมตัวนายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าทั้ง 2 คน ไปยื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยา จากนั้นเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์นำไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษพัทยาต่อทันที เนื่องจากไม่มีผู้มายื่นเรื่องขอประกันตัว

ก่อนหน้านั้น ตำรวจนำตัวนายกฤษณะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกที่สวนนงนุช ซึ่งเป็นจุดที่นายกฤษณะและพวกตามมาพบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จากนั้นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ซึ่งเป็นจุดสังหาร โดยนายกฤษณะนำชี้จุดที่จอดรถโตโยต้ายาริสที่ใช้คุ้มกันจุดจอดรถฮอนด้าซีอาร์วี ซึ่งนายปัญญาโดยสาร และจุดจอดรถยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งนายกฤษณะยืนยันว่าทำหน้าที่เพียงติดตามผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เพราะทราบเพียงว่าเสี่ยอ้วนต้องการเคลียร์ปัญหา ไม่ทราบมาก่อนว่าจะฆ่าทั้ง 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง