เพื่อนสนิท-คนบันเทิงร่วมอาลัย "โอ วรุฒ"

Logo Thai PBS
เพื่อนสนิท-คนบันเทิงร่วมอาลัย "โอ วรุฒ"
นีโน่ เมทนี ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง นำร่าง "โอ วรุฒ" ประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความอาลัยจากคนบันเทิงและแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมส่ง "โอ วรุฒ" เป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้ (11 ก.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการเสียชีวิตของโอ วรุฒ วรธรรม พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันนี้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา มีเพื่อนๆ ศิลปินดารา ที่ทราบข่าวเดินทางไปร่วมรดน้ำไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก 


ขณะที่ "นีโน่ เมทนี บูรณศิริ" คือพี่ชายที่สนิทร่วมวงการ ตั้ม สมประสงค์ และปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" พร้อมญาติ เดินทางมารับศพ "โอ วรุฒ วรธรรม" เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. เพื่อเชิญร่าง และดวงวิญญาณของโอ วรุฒไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ 


เมทนี ระบุว่า โอ วรุฒเคยพูดว่าถ้าเขาล้ม แล้วพิการจะดูแลไหม  ซึ่งเป็นเรื่องที่พูดกันได้สำหรับคนใกล้ชิด แต่ไม่นึกว่าจะเป็นลาง และคิดว่าโอ วรุฒเหมือนเตรียมตัวแล้วแต่คงไม่ได้เตรียมใจที่จะไปเร็วขนาดนี้ 


ส่วนแฟนๆ ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของโอ วรุฒได้เดินทางมาส่งศพ ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย หลายคนยังคงยังชื่นชม และประทับใจในผลงาน โดยแฟนคลับคนหนึ่ง ระบุว่า เคยไปหาโอ วรุฒ แต่เสียดายที่ไม่พบ วันนี้จึงมาส่งโอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้าย รู้สึกใจหาย ไม่คิดว่าโอจะไปเร็วขนาดนี้ เสียดายมากๆ เพราะเขามีผลงานที่ดีมาโดยตลอด


ขณะที่บรรยาการรดน้ำศพ มีเพื่อนศิลปินดารา ที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมรดน้ำไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก เช่น นีโน่ เมทนี ตั้ม สมประสงค์ ปิงปอง สะแกวัลย์ และศิลปินดาราอีกหลายคน ส่วนแฟนๆ ผลงานก็เดินทางมาร่วมรดน้ำศพในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า สำหรับคืนนี้จะเป็นพิธีสวดพระอธิธรรมเป็นคืนแรก โดยจะเริ่มเวลา 19.30 น.

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"โอ วรุฒ" ถึงแก่กรรม อายุ 49 ปี

"โอ วรุฒ" อาการทรงตัว ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ-พัก ICU

เส้นทางดาว "วรุฒ วรธรรม"

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง