วัยรุ่นกราดยิงคู่อริกลางกรุง นักท่องเที่ยวถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
8 ต.ค. 61
05:59
4,664
Logo Thai PBS
วัยรุ่นกราดยิงคู่อริกลางกรุง นักท่องเที่ยวถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน
กลุ่มวัยรุ่นกราดยิงคู่อริในซอยข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนถนนราชปรารภ ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิต 1 คน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลพญาไท พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกราดใกล้ลานจอดรถทัวร์นักท่องเที่ยว ในซอยข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บนถนนราชปรารภ ซึ่งมีชาวไทยและชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่หลายปลอก ตำรวจพบรอยกระสุนยิงถูกกันสาดร้านอาหารและตู้ผลไม้

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันที่โต๊ะสนุกเกอร์ใกล้เคียงซอยเกิดเหตุ พยานบอกว่า ก่อนได้ยินเสียงปืน พบกลุ่มวัยรุ่น 20 คน ถือปืน มีดและไม้ เดินออกจากโต๊ะสนุกเกอร์ วิ่งกรูเข้ามาในซอยซึ่งเป็นลานจอดพักรถนักท่องเที่ยว ขณะนั้นมีวัยรุ่นชาย 3 คน สะพายปืนยาวเดินสวนไป ก่อนจะยิงกราดใส่วัยรุ่นกลุ่มใหญ่ไปทั่วบริเวณ ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิต 1 คน ผู้เสียชีวิตเป็นชาวอีนเดีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่โดยรอบติดตามเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้ไม่ชัดเจนว่าเป็นผู้ใด แต่คาดว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนปืนที่ใช้ยิงเป็นปืนยาวที่มีวิถียิงระยะไกล และพบปลอกกระสุนอาก้าในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง