"อัจฉริยะ" นำพยานคดีหญิงถูกสามีสาดน้ำกรด ให้ข้อมูล

สังคม
19 พ.ย. 61
14:27
717
Logo Thai PBS
 "อัจฉริยะ" นำพยานคดีหญิงถูกสามีสาดน้ำกรด ให้ข้อมูล
"อัจฉริยะ" นำลูกสาวหญิงถูกสามีสาดน้ำกรดเสียชีวิต พร้อม 2 คนขับแท็กซี่ พยานในคดีเข้าให้ข้อมูลคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี รพ.พระราม 2 ปฏิเสธรักษาหรือไม่ จี้ รพ.ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันนี้ ( 19 พ.ย.2561) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นพ.ทรงยศ ชัย ชนะ อดีตรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานคณะอนุกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงข้อร้องเรียนคณะที่ 3 พิจารณากรณีโรงพยาบาลพระราม 2 ปฏิเสธการรักษา น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน คนไข้ถูกสาดน้ำกรด

โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำพยานในคดีสามีสาดน้ำกรดแล้วเสียชีวิต ประกอบด้วย น้องเตเต้ บุตรสาววัย 12 ปี ของ น.ส.ช่อลัดดา พร้อมกับคนขับแท็กซี่ 2 คน คือ นายสิทธิชัย ชัยเดชกำจร คนขับแท็กซี่ที่รับส่งจากบ้านมาถึง รพ. พระราม 2 และนายสงัด ดัชถุยาวัตร คนขับแท็กซี่คนที่ 2 จาก รพ.พระราม 2 มายัง รพ.บางมด พยานในเหตุการณ์นี้มาให้ถ้อยคำกับคณะอนุกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

คนขับแท็กซี่ คนแรก ยืนยันว่า น.ส.ช่อลัดดา มีอาการหนักในระหว่างนำส่งโรงพยาบาลพระราม 2 ที่ห้องฉุกเฉิน และไม่พบว่ามีแพทย์อยู่นคืนวันเกิดเหตุ

ขณะที่นายสงัด ดัชชุยาวัตร แท็กซี่คันที่ 2 ได้เป็นพยานว่ารับ น.ส.ช่อลัดดา ที่มีการพันผ้าพันแผลไว้ และมีอาการหนักไปส่งที่โรงพยาบาลบางมด

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ครอบครัวผู้เสียชีวิตยังไม่ได้รับการขอโทษจากทางโรงพยาบาล และทางครอบครัวผู้เสียชีวิตยืนยันจะไม่เจรจากับทางโรงพยาบาลอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง