เร่งตามตัวคนขับสี่ล้อแดง โขกค่าโดยสาร "กาย รัชชานนท์"

ภูมิภาค
19 ธ.ค. 61
19:32
1,541
Logo Thai PBS
เร่งตามตัวคนขับสี่ล้อแดง โขกค่าโดยสาร "กาย รัชชานนท์"
สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เร่งหาตัวคนขับรถสี่ล้อแดงที่เรียกเก็บค่าโดยสารแพงถึง 600 บาท ในระยะทาง 1 กิโลเมตร หลัง "กาย รัชชานนท์" โพสต์คลิปจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

วันนี้ (19 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เชิญนายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด พร้อมคณะกรรมการและตัวแทนคนขับสี่ล้อแดงรับจ้าง เพื่อหารือกรณีดังกล่าว

นางพรรณี กล่าวว่า ได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายรัชชานนท์ทันทีที่ทราบเรื่อง พร้อมแสดงความเสียใจและสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น ลักษณะของรถ หมายเลขทะเบียน ได้ถ่ายภาพรถไว้หรือไม่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินการกับคนขับรถสี่ล้อแดงดังกล่าว ซึ่งนายรัชชานนท์ ระบุว่าไม่ได้จดจำรายละเอียดต่าง ๆ และไม่ได้ถ่ายภาพรถไว้ ทั้งนี้ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ระหว่างรวมรวมข้อมูลเพื่อติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินการลงโทษตามกฎหมาย

ขณะที่ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ยอมรับว่า ผู้ที่ขับรถแดงมีทั้งคนดีและคนไม่ดี โดยคณะกรรมการฯ ได้หารือแล้วว่าหากกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริง จะปลดคนขับรถสี่ล้อแดงออกจากการเป็นสมาชิกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง