ตำรวจเร่งหาเบาะแสคดีฆ่าหั่นศพ จ.ระยอง

อาชญากรรม
22 ม.ค. 62
19:09
692
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหาเบาะแสคดีฆ่าหั่นศพ จ.ระยอง
บศพนิรนาม ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนใน จ.ระยอง ตำรวจยังคงค้นหาและพบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มแต่ยังไม่พบศรีษะ และเตรียมนำชิ้นเนื้อไปตรวจพิสูจน์

วันนี้ (22 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพใน จ.ระยอง ล่าสุด ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ยังคงออกค้นหาและพบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มแต่ยังไม่พบศรีษะ ความหวังในการตรวจพิสูจน์ในตอนนี้ อยู่ที่มือข้างซ้ายที่ยังพอจะมีหนัง สามารถตัดไปส่งไปตรวจพิสูจน์เพิ่มเติม โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบชิ้นเนื้อส่วนขา 2 ท่อน ที่พบเพิ่มภายในป่าชุมชนใกล้ศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ซึ่งคาดว่าเป็นชิ้นส่วนที่หายไปของผู้เสียชีวิตที่ถูกฆ่าหั่นศพบรรจุถุงดำแล้วนำไปทิ้งที่พบเมื่อเย็นวานนี้ (21 ม.ค.62)

เจ้าหน้าที่ยังเร่งค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิต เพื่อยืนยันตัวบุคคลให้ได้ว่าเป็นบุคคลใด เพราะชิ้นส่วนอวัยวะที่พบสันนิษฐานได้เพียงว่า เป็นชายไทยเท่านั้นและคาดว่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยผู้ก่อเหตุต้องการอำพรางคดี และส่วนศีรษะอาจนำไปทิ้งยังจุดอื่น เพื่อให้ตำรวจตามหาเบาะแสได้ยากขึ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.บรรพต กูดฮั้ว ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า สภาพชิ้นส่วนร่างกาย ผู้เสียชีวิตที่พบตั้งแต่เมื่อคืน (21 ม.ค.62) เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลใด ต้องใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ในการตรวจหาจากลายนิ้วมือ ซึ่งต้องผ่านการฟื้นฟูสภาพผิวของศพให้กลับมาเหมือนปกติ ก่อนส่งเข้าฐานข้อมูล หากตรงกับที่มีอยู่ในฐานข้อมูลก็จะทราบทันทีว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ พบร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณลำตัว โดยลักษณะการหั่นศพยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธชนิดใดในการชำแหละศพ เนื่องจากศพมีสภาพเน่าเปื่อย ขณะนี้อยู่ระหว่างผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบบาดแผลว่าเกิดจากอาวุธชนิดใด ซึ่งจะทำให้ทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุได้มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง