ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ตรวจความเรียบร้อยพรรคไทยรักษาชาติ

การเมือง
12 ก.พ. 62
11:51
575
Logo Thai PBS
ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ตรวจความเรียบร้อยพรรคไทยรักษาชาติ
ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ อ้างตรวจตามวงรอบปกติช่วงใกล้การเลือกตั้ง เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย

วันนี้ (12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง มอบหมายให้ พ.ต.ต.มงคล ทองเนื้อห้า สารวัตรป้องกันการปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)

พ.ต.อ.ปริญญา กล่าวว่า การเข้าตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ เป็นการตรวจสอบตามวงรอบปกติช่วงใกล้การเลือกตั้ง โดยตรวจสอบบริเวณภายนอกพรรคเพื่อให้เกิดความเรียบร้อย เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ไม่เหมาะสม และยังไม่มีผู้เข้ามาแจ้งเรื่องใด ๆ

ขณะที่นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า การจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระฉายาลักษณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ (11 ก.พ.) เนื่องจากมีการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว โดยการจัดลักษณะดังกล่าวเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค ขณะเดียวกันในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่มีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพพอดี เมื่อทางพรรคทราบข่าวจึงสั่งให้มีการแก้ไขและดำเนินการให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยทันที ทางพรรคต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง