"ปรีชาพล" หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เดินหน้าสู้สนามเลือกตั้ง

การเมือง
12 ก.พ. 62
13:25
8,533
Logo Thai PBS
"ปรีชาพล" หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เดินหน้าสู้สนามเลือกตั้ง
ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เดินทางมาร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ระบุน้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม และเคารพมติ กกต.ที่ไม่ประกาศรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค

วันนี้ (12 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.14 น. ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เดินทางมาถึงที่ทำการพรรคเพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการบริหาร โดยกล่าวว่า ขอน้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม ส่วนกรณีมติ กกต.ที่ไม่ประกาศรายชื่อแคตดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคนั้น ถือเป็นข้อยุติและไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ หลังจากนี้จะเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้ง และไม่กังวลเรื่องการยุบพรรค เพราะทำทุกอย่างตรงไปตรงมา

ดำเนินการทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ เราทำตามระเบียบขั้นตอนตรงไปตรงมา ส่วน กกต.ผู้ที่มีอำนาจหน้าที่ก็ตรวจสอบตามอำนาจของท่าน

นอกจากนี้ ร.ท.ปรีชาพล ได้กล่าวถึงกรณีนายรุ่งเรือง พิทยศิริ ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและกรรมการบริหารพรรค ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนกรณีข้อเรียกร้องให้กรรมการบริหารแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งนั้น ตนยืนยันว่าดำเนินการทุกอย่างด้วยความตั้งใจและปรารถนาดี และคิดว่าเป็นทางออกของประเทศ แต่เมื่อมีพระราชโองการก็น้อมรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง