ผบ.ตร.สั่งย้าย "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร.

อาชญากรรม
6 เม.ย. 62
15:16
32,316
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.สั่งย้าย "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร.
ผบ.ตร.ลงนามคำสั่งย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม

วันนี้ (6 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงนามในคำสั่งที่ 232/2562 เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2562 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8 (1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552

จึงให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคาร 1 ชั้น 20 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมาย ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ นอกจากปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยังเป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และยังเป็นรองผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ

จากผลงานที่ผ่านมาในช่วง 2 ปีนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ถือเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 47 ที่มีผลงานและความก้าวหน้าทางอาชีพสูงคนหนึ่ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเพจ "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ยังไม่รู้สาเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง