เตรียมขอหมายจับแก๊งวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่อริ

อาชญากรรม
11 พ.ค. 62
09:13
791
Logo Thai PBS
เตรียมขอหมายจับแก๊งวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่อริ
ตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่นำอาวุธบุกทำร้ายคู่อริ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ส่วน 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสและที่เหลือยังไม่พบเบาะแส

วันนี้ (11 พ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในชุมชนเกาะบางโฉลง อ.บางพลี อีกครั้ง เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) เพื่อหาหลักฐานกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปและใช้วัตถุมีเสียงดังคล้ายระเบิดปาใส่กลุ่มคู่อริที่นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะตามไปก่อเหตุซ้ำ ขณะกลุ่มญาติๆ กำลังนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่า วัตถุที่นำไปปาใส่กลุ่มคู่อริเป็นประทัดขนาดใหญ่ที่ทำให้เกิดเสียงดังและมีควันมาก ไม่ใช่ระเบิดปิงปองตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เป็นคนในชุมชน 4 คนและกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุอีก 1 คน

 

พี่ชายของเยาวชนชายที่เป็น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายหน้าบ้าน กล่าวว่า สาเหตุคาดว่าจะมาจากเรื่องที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 กลุ่มเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน ซึ่งคดียังอยู่ในระหว่างการสอบสวน สาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่มองหน้ากันเท่านั้น ทั้งๆ ที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

ล่าสุด พนักงานสอบสวนเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 17-19 ปี ในจำนวนนี้มีเยาวชนชายอายุ 18 ปีจำนวน 1 คน ถูกเจ้าหน้าที่สั่งอายัดตัว หลังก่อเหตุแต่หลบหนีไม่ทัน จึงถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลืออยู่ระหว่างติดตามตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง