ใส่เกียร์ผิด! หญิงขับเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ บาดเจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
21 พ.ค. 62
05:57
1,306
Logo Thai PBS
ใส่เกียร์ผิด! หญิงขับเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ บาดเจ็บ 1 คน
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนกระจกร้านสะดวกซื้อ และพุ่งเข้าไปภายในร้าน ชนวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุ คนขับอ้างใส่เกียร์ผิด รถเลยพุ่งชน ขณะที่ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย

วันที่ (20 พ.ค.2562) ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. เกิดอุบัติเหตุคนขับรถเก๋งพุ่งชนกระจกร้านสะดวกซื้อ และพุ่งเข้าไปภายในร้าน ชนวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บ คนขับให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ตั้งใจจะใส่เกียร์ถอยแต่ใส่ผิดเป็นเกียร์เดินหน้า รถจึงพุ่งชนเข้าร้านสะดวกซื้อ และชนชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสินค้าในร้านได้รับความเสียหายบางส่วน และมีตู้เติมเงินโทรศัพท์ 1 เครื่องได้รับความเสียหายด้วย


เจ้าหน้าที่ประกันอุบัติเหตุ ระบุว่า รถเก๋งคันนี้มีประกันภัยรถยนต์ ซึ่งครอบคลุมค่าเสียหายที่เกิดขึ้น รวมถึงค่ารักษาพยาบาลชายคนเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจอาการแล้ว เบื้องต้น มีอาการบาดเจ็บบริเวณขา


ขณะที่คนขับรถคันเกิดเหตุเข้าให้ปหาคำกับตำรวจนครบาลห้วยขวาง ซึ่งตำรวจได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วย ผลตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะลงบันทึกประจำวันไว้ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง