สั่งย้าย รอง ผกก.จร.สน.บางนา ปล่อยวิน จยย.ทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 62
12:27
1,860
Logo Thai PBS
สั่งย้าย รอง ผกก.จร.สน.บางนา ปล่อยวิน จยย.ทะเลาะวิวาท
ผบ.ตร.สั่งตรวจสอบผู้มีอิทธิพลเกี่ยวข้องส่งส่วยวินรถจักรยานยนต์ย่านอุดมสุข ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งย้าย รอง ผกก.จร.สน.บางนา เหตุปล่อยวินทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (20 มิ.ย.2562) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงเหตุวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยกพวกทะเลาะวิวาทย่านอุดมสุข พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมามีการจัดระเบียบวินรถจักรยานยนต์มาโดยตลอด แต่เหตุดังกล่าวมาจากเรื่องส่วนตัว โดยสั่งการให้ติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุให้ได้ทั้งหมด ส่วนที่อ้างว่ามีการส่งส่วยให้บุคคลมีสี หรือผู้มีอิทธิพล เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นทางนครบาลมีคำสั่งย้ายตำรวจที่บกพร่องในหน้าที่แล้ว 1 นาย

ด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.อนุรักษ์ อิ่มละเอียด รองผู้กำกับการจราจร สน.บางนา ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เนื่องจากบกพร่องในเรื่องการจัดระเบียบวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ปล่อยให้มีการทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ได้ประสานงาน 4 ฝ่าย ทั้งตำรวจ ทหาร สำนักงานเขต และกรมการขนส่งทางบก ตรวจบัญชีรายชื่อผู้ได้รับอนุญาตเปิดวินรถจักรยานยนต์รับจ้างทั้งหมด ควบคู่กวาดล้างจัดระเบียบวินเถื่อนให้หมดไป รวมทั้งตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องการส่งส่วยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง