แม่เผย "จ่านิว" รู้สึกตัวแล้ว - ยังพูดได้ช้า

การเมือง
28 มิ.ย. 62
15:35
4,013
Logo Thai PBS
แม่เผย "จ่านิว" รู้สึกตัวแล้ว - ยังพูดได้ช้า
แม่เผย นายสิรวิชญ์ นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง รู้สึกตัวแล้ว ยังพูดได้ช้า เชื่อจากเหตุเคลื่อนไหวทางการเมือง ด้านตำรวจสั่งแกะรอยเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (28 มิ.ย.62) ความคืบหน้ากรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองอายุ 27 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ศีรษะแตก ตาบวม เหตุเกิดเมื่อช่วง 11.00 น.ที่ผ่านมาบริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์ 2 ย่านบางชัน

พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่าได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้น ระบุเห็นชายประมาณ 4 คน สวมหมวกนิรภัยปิดใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนมา 2 คัน มาจอดริมถนนรามอินทรา บริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์ 2 กระทั่งนายสิรวิชญ์ เดินมาก็ได้ใช้ท่อนไม้รุมตีทำร้ายนายสิรวิชญ์ จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดก่อเหตุในทางการสืบสวนอยู่ระหว่างแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่และโดยรอบบริเวณเส้นทางใกล้เคียง

ขณะที่ น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ มารดานายสิรวิชญ์ เปิดเผยอาการของนายสิรวิชญ์ ว่า ตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังพูดคุยได้ช้า ส่วนอาการบาดเจ็บ มีศีรษะแตก ดั้งหัก เลือดคั่งในเบ้าตา ที่บวมช้ำ

น.ส.พัฒน์นรี เชื่อว่าสาเหตุ มาจากการทำกิจกรรมทางการเมืองของบุตรชาย เพราะช่วงก่อนหน้านี้ บุตรชายเล่าให้ฟังว่า ระยะนี้สังเกตเห็นมีคนเฝ้าติดตาม ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่กลุ่มเจ้าหน้าที่ที่เคยติดตาม ส่วนตัวจึงสงสัยว่า อาจจะเป็นคนกลุ่มเดิมที่เคยทำร้ายร่างกายลูกชายมาแล้ว ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจลงมือกลางวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง