เร่งซ่อม "ถนนทรุด" คาดเสร็จบ่าย 2 โมง

สังคม
6 ส.ค. 62
13:23
264
Logo Thai PBS
เร่งซ่อม "ถนนทรุด" คาดเสร็จบ่าย 2 โมง
กทม.เร่งซ่อมถนนทรุด เขตราชเทวีแล้ว คาดเสร็จบ่ายวันนี้

วันนี้ (6 ส.ค.2562) นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนเพชรบุรีฝั่งขาเข้า หน้าโรงแรมอะเดรียติค พาเลซ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 6 สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา

 

นายไทวุฒิ ขันแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักการโยธา มอบหมายให้นายธีรวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง ผู้อำนวยการสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ นายรพีพงษ์ โมรากุล ผู้อำนวยการส่วน ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 2 และเจ้าหน้าที่สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา ลงพื้นที่เพื่อเร่งซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการซ่อมแซม คาดว่าจะแล้วเสร็จในเวลา 14.00 น.ของวันนี้

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ต้องอุดรูรั่วจากท่อประปาที่น้ำได้เชาะผิวดินจนเกิดหลุมขนาดใหญ่ จากนั้นลงกากยางในบ่อและทับด้วยหินคลุก ก่อนจะปูยางมะตอย

 

ทั้งนี้ นายศักดิ์ชัย ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่สำนักการโยธา ให้ตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของพื้นผิวจราจร ที่ได้รับความเสียหายจากการทรุดตัวดังกล่าวอย่างรัดกุมที่สุด เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณถนนดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนสภาพการจราจรมีปริมาณหนาแน่นทั้งขาเข้าและออก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท อำนวยความสะดวกเร่งระบายรถที่ต้องผ่านจุดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง