"หงส์แดง" เปิดบ้านรัว 4 ลูกใส่ "นอริช" นัดเปิดฤดูกาล เก็บ 3 แต้มรั้งจ่าฝูง

กีฬา
10 ส.ค. 62
09:58
267
Logo Thai PBS
"หงส์แดง" เปิดบ้านรัว 4 ลูกใส่ "นอริช" นัดเปิดฤดูกาล เก็บ 3 แต้มรั้งจ่าฝูง
ลิเวอร์พูล รัวยิง 4 ประตูในครึ่งแรก นัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกถล่ม นอริช ซิตี้ 4 - 1 ประตู เก็บ 3 แต้มแรก พร้อมขึ้นครองตำแหน่งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019 -2020

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล ลิเวอร์พูล เปิดบ้านที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมน้องใหม่ แชมป์ลีก แชมเปี้ยนชิพฤดูกาลที่แล้วอย่าง นอริช ซิตี้ 

เกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้ ดีว็อก โอริกี้ เป็นตัวจริงร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ ยังต้องนั่งเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง 

ปรากฏว่า หงส์แดง ได้ 4 ประตูในครึ่งเวลาแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาล่า, เวอร์จิล ฟานไดค์ , ดิว็อค โอริกี และ แกรนท์ ฮานลี่ย์ กัปตันทีมนอริช ทำเข้าประตูตัวเอง เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

หลังการแข่งขัน เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจภาพรวมในเกมนี้ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องกังวลคืออาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งแรกเพราะได้รับบาดเจ็บที่น่อง โดย คล็อปป์ บอกว่า ยังต้องเช็คอาการของ เบ็คเกอร์ ว่ารุนแรงแค่ไหน แต่คาดว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่จะพบ เชลซี กลางสัปดาห์หน้า

 

 

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันที่ 10 สิงหาคม 2562

 18.30  เวสต์แฮม พบ แมนฯ ซิตี้

 21.00  บอร์นมัธ  พบ เชลฟิลด์ ยูไนเต็ด

 21.00 เบิร์นลี่ย์ พบ เซาท์แธมป์ตัน

 21.00 คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน

 21.00 วัตฟอร์ด พบ ไบรตัน

 23.30  สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง