ตั้งข้อหาหนัก "บิ๊กไบค์" ฝ่าด่านชนตำรวจสลบ

อาชญากรรม
11 ส.ค. 62
16:31
2,214
Logo Thai PBS
ตั้งข้อหาหนัก "บิ๊กไบค์" ฝ่าด่านชนตำรวจสลบ
ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาหนักหลายข้อหา คนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่ขี่ฝ่าด่านชนสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี จนสลบ ขณะที่อาการยังน่าเป็นห่วง

วันนี้ (11 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาหนักหลายข้อหา กับนายอัครินทร์ มุ่งมาตร อายุ 28 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชน พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี ขณะฝ่าด่าน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และผู้ขับขี่ไม่สวมหมวกกันน็อกอีกด้วย

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตั้งด่านความมั่นคงบริเวณที่เกิดเหตุ นายอัครินทร์ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาด้วยความเร็วและไม่ยอมให้ทำการตรวจค้น และพยายามขี่หลบหนี พ.ต.ท.วีระศักดิ์ พยายามวิ่งไปสกัด แต่กลับถูกนายอัครินทร์เร่งเครื่องพุ่งชนทับร่างของ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ อย่างแรง จนทำให้ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ สลบหมดสติลงบนพื้นถนน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดตามเส้นทาง จนสามารถติดตามจับกุมตัวนายอัครินทร์ได้ที่เขต อ.บางกรวย จึงควบคุมตัวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณสูง 131 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีหนักถึง 8 ข้อหา

ส่วนอาการของ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เบื้องต้นพบว่า ศีรษะแตก มีเลือดออกทางหู สมองช้ำ ร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายจุด ขณะนี้ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง