ไฟไหม้บ้านพักคนงานในอู่รถเมล์ ย่านบางแค เสียชีวิต 3 คน

สังคม
21 พ.ย. 62
06:26
2,187
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้านพักคนงานในอู่รถเมล์ ย่านบางแค เสียชีวิต 3 คน
เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานในอู่รถเมล์สายบางแค-บางบอน ในพื้นที่เขตบางแค พบผู้เสียชีวิต 3 คน สาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

วันนี้ (21 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยบางแค 6 เขตบางแค โดยจุดเกิดเหตุเป็นที่พักคนงานอู่รถโดยสารประจำทางสายบางแค-บางบอน ซึ่งวิ่งบริการในเส้นทางพื้นที่บางแคและบางบอน

บ้านต้นเพลิงมีลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ และในช่วงเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

เบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียชีวิต 3 คน อยู่ในบ้านไม้ที่ถูกเพลิงไหม้ โดยคาดว่าเป็นพนักงานขับรถโดยสารประจำทางกับภรรยาและหลานชายวัย 8 เดือน

เพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้กัน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุไม่พบทั้ง 3 คน จึงคาดว่าน่านอนหลับสนิท จึงไม่ทราบว่ามีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นทำให้ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้

สำหรับสาเหตุต้องรอการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยมีพยานเห็นเปลวไฟเกิดขึ้นจากบริเวณชั้นที่ 2 ของบ้านไม้ ก่อนจะลุกลามไปทั่วทั้งหลัง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง