"มูรินโญ่" แถลงคุมทีมสเปอร์ส ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

กีฬา
22 พ.ย. 62
10:22
301
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่" แถลงคุมทีมสเปอร์ส ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า
โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันเป้าหมายพาทีมสเปอร์ส คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า โดยนัดแรกจะคุมทีมบุกไปเยือนเวสต์แฮม พรุ่งนี้ (23 พ.ย.)

วันนี้ (22 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ แถลงข่าวคุมทีมสเปอร์ส อย่างเป็นทางการ หลังเข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเพราะทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ ยืนยันว่า เป้าหมายคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า และรู้สึกพอใจกับนักเตะชุดนี้ โดยยังไม่คิดหานักเตะใหม่เข้าสู่ทีม

 

มูรินโญ่ ยังพูดถึง ปอเชตติโน่ ว่า ทำผลงานกับสเปอร์สได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และสโมสรนี้จะเป็นบ้านของปอเชตติโน่ ซึ่งทุกคนยินดีต้อนรับเสมอ

 

ส่วนประเด็นที่สื่อในอังกฤษถาม มูรินโญ่ ที่เคยพูดว่าจะไม่มีทางย้ายมาคุมทีม สเปอร์ส สมัยที่เขาคุมทีมเชลซี มูรินโญ่ ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า คำพูดนั้นเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะโดนเชลซีปลด และฟุตบอลสมัยใหม่ก็มีการเปลี่ยนแปลงแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา

 

ทั้งนี้ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของสเปอร์ส ไม่มีงบประมาณซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคม เช่นเดียวกับช่วงที่ปอเชตติโน่ คุมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนโปรแกรมนัดแรกในคุมทีมของมูรินโญ่ คือการพาทีม สเปอร์ส บุกไปเยือน เวสต์แฮม ในเกมลอนดอนดาร์บี้ วันที่ 23 พ.ย.นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง