"ฝน ฮอร์โมน"เกิดอุบัติเหตุ หลังนั่งเฟอร์รารี่กับนักแข่งรถชื่อดัง

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 62
11:16
2,627
Logo Thai PBS
"ฝน ฮอร์โมน"เกิดอุบัติเหตุ หลังนั่งเฟอร์รารี่กับนักแข่งรถชื่อดัง
ดารานักแสดงสาววัยรุ่น "ฝน ฮอร์โมน" เกิดอุบัติเหตุ หลังนั่งรถไปกับ ผู้บริหาร บ.เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด ขณะนี้อาการปลอดภัย

วันนี้ (4 ธ.ค.2562) เวลา 03.30 น. ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ถ.ศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกศรีเทพา ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งหรู ยี่ห้อ เฟอร์รารี่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนกับแท่งปูนแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้า ตัวรถด้านหน้าฝั่งขวาพัง ภายในห้องโดยสารพบผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกโครงเหล็กรถอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่าง ตัดโครงเหล็กชุดประตูข้างคนขับออก และนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี เป็นคนขับ และเป็น กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์ จูซเนส (Juice Nest) เครื่องดื่มผสมรังนกแท้ และเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนที่นั่งมาด้วย คือ น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร

 


จากการสอบถามนายสราวุธให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าวเพื่อไปทำธุระ และคาดว่ารถน่าจะเหยียบคราบน้ำมันบนผิวถนน หรืออะไรบางอย่าง ทำให้รถลื่น และเสียหลักพุ่งชนเข้ากับแท่งปูนแบริเออร์ ที่เป็นแนวกั้นที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนนอย่างแรงจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร อาจจะเหยียบคราบน้ำมัน ตามคำกล่าวอ้างของผู้บาดเจ็บ หรืออาจจะด้วยความเร็วของรถจึงทำให้เสียหลัก อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง