ดีเอสไอบุกจับบ่อนพนันซอยบางใหญ่ซิตี้

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 62
11:34
800
Logo Thai PBS
ดีเอสไอบุกจับบ่อนพนันซอยบางใหญ่ซิตี้
ดีเอสไอนำหมายศาลเข้าตรวจค้นอาคารเพิงพัก ในซอยบางใหญ่ชิตี้ จ.นนทบุรี เนื่องจากได้รับข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า ลักลอบให้มีการเล่นพนันไพ่และไฮโล พร้อมยึดของกลางเงินสดและอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการไว้ตรวจสอบ

วันนี้ (26 ธ.ค.2562) กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ยึดไว้ตรวจสอบ หลังประสานกำลังตำรวจภูธรบางใหญ่ นนทบุรี เข้าตรวจค้นภายในอาคารเพิงพักชั้นเดียว ภายในซอยบางใหญ่ซิตี้ 10 นนทบุรี ที่ดัดแปลงเป็นสถานที่เปิดให้เล่นพนันพร้อมยึดของกลางอุปกรณ์ไพ่ และอุปกรณ์ไฮโล เงินสดจำนวนกว่า 20,000 บาท

 

พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ ผู้อำนวยการกองคดีการเงินการธนาคารและการฟอกเงิน ดีเอสไอ เปิดเผยว่า ชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนว่า ห้องแห่งนี้ลักลอบเล่นพนัน โดยเปิดลักลอบเล่นมานานแล้วและระหว่างที่เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้นไม่พบนักพนัน ซึ่งคาดว่า น่าจะไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน เนื่องจากพบหลักฐาน เป็นอุปกรณ์การเล่นพนัน เงินสด อีกทั้งยังพบ เครื่องปรับอากาศภายในห้องเปิดทิ้งไว้ และจากนี้ เตรียมขยายผลไปยังเจ้าของและผู้เปิดให้มีการเล่นพนัน ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้วว่าเป็นกลุ่มใด มาดำเนินคดี พร้อมนำกฏหมายการฟอกเงินมาบังคับใช้กับผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงินหมุนเวียนของกลุ่มนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง