"ชาราโปว่า" เตรียมลงแข่งขันรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล

กีฬา
1 ม.ค. 63
12:57
242
Logo Thai PBS
"ชาราโปว่า" เตรียมลงแข่งขันรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล
มาเรีย ชาราโปว่า วัย 32 ปี อดีตมือ 1 ของโลก เตรียมลงแข่งขันเทนนิส รายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ออสเตรเลีย หลังจากได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

วันนี้ (1 ม.ค.2563) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มาเรีย ชาราโปว่า วัย 32 ปี นักกีฬาเทนนิส อดีตมือ 1 ของโลก จากรัสเซีย จะลงแข่งขันรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ที่จะแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 6-12 ม.ค.นี้ เนื่องจากได้สิทธิ์รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

ชาราโปว่า อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ลงเล่นเพียงแค่ 15 แมทช์เท่านั้น ในปี 2019 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ โดยรายการหลังสุดที่ ชาราโปว่า ลงเล่นคือ รอบแรกของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ในรายการนี้เธอจะได้ลงเล่นร่วมกับนักเทนนิสชื่อดังของโลกอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น แคโรไลน์ ปิลิสโคว่า แชมป์เก่าจากปีที่ผ่านมา, แอชลี่ย์ บาร์ตี้ มือ 1 ของโลก คนปัจจุบัน และเป็นขวัญใจเจ้าถิ่น, นาโอมิ โอซากะ และวีนัส วิลเลี่ยมส์

ปัจจุบัน ชาราโปว่า รั้งอันดับ 133 ของโลก ดังนั้น เธอต้องได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันในการเล่น รอบเมนดรอว์ ของ ศึกออสเตรเลี่ยน โอเพ่น แกรนด์ สแลม แรกของปี ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 20 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง