รวบผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรมฝังดินอำพราง ย่านเพชรเกษม

อาชญากรรม
9 ม.ค. 63
18:18
1,662
Logo Thai PBS
รวบผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรมฝังดินอำพราง ย่านเพชรเกษม
ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัย หลังพบศพหญิงถูกฝังดินภายในบ้านย่านเพชรเกษม โดยเป็นการขยายผลตรวจค้น หลังจับผู้ต้องหาในคดียาเสพติด แล้วผู้ต้องหาสารภาพอ้างว่า เคยช่วยเพื่อนฝังศพหญิงคนหนึ่ง เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (9 ม.ค.2563) ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ร่วมกับตำรวจสวัสดิภาพ เด็ก เยาวชนและสตรี นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ภายในซอยเพชรเกษม 47 พร้อมใช้รถแบกโฮขุดดินบริเวณต้องสงสัยว่ามีศพถูกฝังดินเอาไว้ หลังใช้เวลาขุดเพียงไม่นาน ก็พบว่ามีศพจริง โดยร่างถูกห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำ 


สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันตัวบุคคล ซึ่งขณะนี้มีผู้มาแสดงตัวว่า รู้จักตัวหญิงผู้เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับกองสวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี เปิดเผยว่า การตรวจค้นครั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหาค้ายาเสพติดคนหนึ่ง รับสารภาพอ้างว่า เคยช่วยเพื่อนฝังศพหญิงคนหนึ่งไว้ในพื้นที่บ้านเมื่อ ก.ค.ที่ผ่านมา


เมื่อนำกำลังเข้าขอตรวจค้น พบผู้ต้องสงสัยที่เป็นเจ้าของบ้านมีอาวุธพร้อมต่อสู้เจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องใช้กำลังตำรวจอรินทราชเข้าปฏิบัติการและสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ ตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกดำเนินคดีฐานหน่วงเหนี่ยวกักขังหญิง 2 คดี และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2560

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง