ระทึก! ชายชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพกลางห้างย่านประชาอุทิศ

อาชญากรรม
22 ม.ค. 63
15:49
6,498
Logo Thai PBS
ระทึก! ชายชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพกลางห้างย่านประชาอุทิศ
เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ เบื้องต้น ได้เงินไปไม่ทราบจำนวน และแย่งปืนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปก่อนหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน

วันนี้ (22 ม.ค.2563) เกิดเหตุชายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ ถ.ประชาอุทิศ 58 เขตทุ่งครุ โดยมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพขณะไล่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุไว่ได้ สอดคล้องกับกล้องวงจรปิด ที่ระบุรูปพรรณผู้ก่อเหตุ ลักษณะเป็นผู้ชาย ผอมสูง ประมาณ 160 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อกสีชมพู ใส่หมวกผ้าโม่งคลุมใบหน้า โดยหลังก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีโดยยังไม่ทราบเส้นทาง

ภาพ : ศูนย์​กู้​ชีพ​บูรณะ

ภาพ : ศูนย์​กู้​ชีพ​บูรณะ


ด้านพยานที่อยู่ในเกิดเหตุให้การกับตำรวจว่า ระหว่างที่นั่งอยู่หน้าห้าง พบผู้ก่อเหตุ สวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า เข้ามาในธนาคาร ก่อนใช้ปืนจี้บังคับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อขโมยปืนไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้จี้บังคับให้พนักงานธนาคาร ส่งเงินให้ ก่อนหลบหนีออกจากห้างไป

เบื้องต้น พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และตำรวจนครบาลทุ่งครุ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยให้ฝ่ายสืบสวน ไล่ตรวจสอบพยานและกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ และเร่งตรวจสอบจำนวนเงินที่ผู้ก่อเหตุได้ไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง