กราดยิงกลางเมืองโคราช เบื้องต้น เสียชีวิต 9 คน

อาชญากรรม
8 ก.พ. 63
18:27
20,828
Logo Thai PBS
กราดยิงกลางเมืองโคราช เบื้องต้น เสียชีวิต 9 คน
มีรายงานข่าวว่า เกิดเหตุชายแต่งกายคล้ายทหารใช้อาวุธปืน ยิงผู้บังคับบัญชาและประชาชน เบื้องต้น ทราบว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว 9 คน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

วันนี้ (8 ก.พ.2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) เปิดเผยถึงกรณีเหตุกราดยิงในพื้นที่บริเวณวัดป่าศรัทธารวม ใกล้โรงเรียนบุญวัฒนา และบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองนครราชสีมาว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า ผู้ที่ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงผู้บริสุทธิ์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย พร้อมทั้งใช้รถยนต์ฮัมรี่ สีเขียว ในการก่อเหตุหลบหนี

 

 

 

ทั้งนี้ ขอแจ้งเตือนประชาชนในบริเวณดังกล่าว ออกจากพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมระมัดระวังตัวไม่เข้าใกล้พื้นที่ที่มีการก่อเหตุ โดยขอความร่วมมือฟังคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรงนั้น โปรดอย่าเข้าไปมุงดู เบื้องต้น ยังไม่สามารถยืนยันจำนวนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างเร่งปิดล้อม สกัดกั้น และติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

ขณะที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก สั่งการให้ พล.อ.สุนัย ประภูชะเนย์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก และ พล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีทหารกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหลายคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งเร่งจับผู้ก่อเหตุกราดยิงโคราชให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง