ฝ่ายความมั่นคงพร้อมดูแลประชาชนช่วงเคอร์ฟิว

การเมือง
3 เม.ย. 63
14:34
390
Logo Thai PBS
ฝ่ายความมั่นคงพร้อมดูแลประชาชนช่วงเคอร์ฟิว
ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กำชับให้เจ้าหน้าที่จุดตรวจคัดกรองเพิ่มความเข้มงวดและระมัดระวังตนเอง พร้อมเน้นประชาสัมพันธ์ประชาชน ให้ร่วมมือกับภาครัฐเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันนี้ (3เม.ย.2563) พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด มอบหมายให้กรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ตรวจเยี่ยมเพื่อมอบขวัญกำลังใจรวมทั้งมอบอาหารและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด COVID-19 ได้แก่ จุดตรวจหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถ.แจ้งวัฒนะ (ฝั่งขาเข้า) จุดตรวจหน้าหมู่บ้านร่มรื่น ถ.ราชพฤกษ์ (ฝั่งขาเข้า) และจุดตรวจใต้สะพานภูมิพล ถ.สุขสวัสดิ์ (ฝั่งขาเข้า) โดยมีบริษัทเอกชนสนับสนุนไข่ไก่ 9,999 ฟอง ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

โดยผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้มอบแนวทางการปฏิบัติในการจัดพื้นที่จุดตรวจ โดยให้มีป้ายประชาสัมพันธ์ การจัดไฟฟ้า แสงสว่าง โต๊ะ เก้าอี้ แนวกั้น แผงเหล็ก กรวยยาง ให้เพียงพอ รวมทั้งให้มีพื้นที่รองรับการจอดของรถสาธารณะเพื่อให้ผู้โดยสารเข้ารับการคัดกรอง การบริการหน้ากากอนามัย ผ้าปิดปากแบบผ้า เจลแอลกอฮอล์ ให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งให้มีการจัดเตรียมถุงมือ และแผ่นป้องกันหน้า face shield สำหรับผู้ปฎิบัติหน้าที่ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง