2 วันยังหาไม่เจอ "เตี้ย มช." สุนัขเซเลบหายไป ตั้งรางวัล 10,000 บาท

ภูมิภาค
6 พ.ค. 63
18:21
2,745
Logo Thai PBS
2 วันยังหาไม่เจอ "เตี้ย มช." สุนัขเซเลบหายไป ตั้งรางวัล 10,000 บาท
โซเชียลร่วมกันประกาศตามหา เตี้ย มช. สุนัขวิ่งขึ้นดอยขวัญใจมหาชน หายไปจากมหาวิทยาลัย ปูพรมค้นหาทั่วไม่เจอ เป็นห่วงเตี้ยมีแผลที่เท้าต้องกินยาทุกวัน

วันนี้ (6 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ส่วนหนึ่งยังคงตามหา "เตี้ย" สุนัขที่อาศัยอยู่ภายในมหาวิทยาลัย มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้ในสื่อสังคมออนไลน์จากประเพณีรับน้องขึ้นดอย ซึ่งเตี้ยได้หายไปจากมหาวิทยาลัย คาดว่าน่าจะหายไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค.

เจ้าของเฟซบุ๊ก เตี้ย มช. และทีมงาน ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าเตี้ยหายไป คาดว่าจะมีคนพาไปเที่ยวนอกมหาวิทยาลัย ขอให้ทุกคนช่วยกันตามหา เพราะช่วงนี้เตี้ยยังต้องกินยา เพื่อรักษาแผลที่เท้าและรักษาเรื่องอาการคัน เบื้องต้นไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว พร้อมทั้งประสานคุณหมอจากทาง MaCMU ให้ช่วยประสานไปยังเครือข่าย รพ.สัตว์ เผื่อว่ามีการพาเตี้ยไปรักษา 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก เตี้ย มช. โพสต์ข้อความ เวลา 17.45 น. ว่า ยังหาเตี้ยไม่เจอ โดยวันนี้ทีมงานและพี่แฟนเพจหลายๆ คนมาช่วยตามหาในมออีกครั้ง ปูพรมกันทั้งมอแล้ว เราจะติดป้ายรอบๆ มอ ใครเจอรบกวนติดต่อ 086-9212936, 094-6176617

ในห้องเรียน ในลิฟท์ คูน้ำ ท่อระบายน้ำ ตามซอกต่างๆ เราหากันหมดแล้ว

ทีมงานได้เบาะแสเพิ่มเติมว่า ช่วงเช้าวานนี้มีคนพบเตี้ยที่วัดป่าแดง วิ่งหนีหมาเจ้าถิ่น
ขณะที่ช่วงค่ำ มีคนเห็นแถวถนนเส้นวัดอุโมงค์ 

ตอนนี้ทางทีมงานได้นำประกาศไปให้ร้านค้า และให้เงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับผู้ที่พบเห็น / นำกลับมาส่ง / ดูแลให้ก่อนแล้วแอดมินไปรับ

 

ชาวโซเชียลที่เห็นข้อความประกาศตามหา เตี้ย มช.ต่างให้กำลังใจและภาวนาให้เตี้ยกลับมาอย่างปลอดภัย หลายคนช่วยโพสต์รูปและเบอร์ติดต่อกลับ ผ่านทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก โดยหวังให้มีคนเจอตัวเตี้ยเร็วๆ นี้

ภาพ : เฟซบุ๊ก เตี้ย มช.

ภาพ : เฟซบุ๊ก เตี้ย มช.

ภาพ : เฟซบุ๊ก เตี้ย มช.

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง