ภรรยาแจ้งความ "สามี" อ้างล่วงละเมิดทางเพศ "ลูกชาย - ลูกสาว"

อาชญากรรม
13 พ.ค. 63
12:26
2,258
Logo Thai PBS
ภรรยาแจ้งความ "สามี" อ้างล่วงละเมิดทางเพศ "ลูกชาย - ลูกสาว"
ภรรยาเข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างว่าสามีซึ่งเป็นอาจารย์สอนในสถาบันเดียวกัน มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย 7 ขวบและลูกสาว 9 ขวบ ของตัวเอง ล่าสุด สามีซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ได้เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยัน ไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว

วันนี้ (13 พ.ค.2563) กรณีหญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็น อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา โดยระบุว่า สามีอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนในสถาบันการศึกษาเดียวกัน ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบ เป็นระยะเวลานานหลายเดือน ในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่บ้าน พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ทำให้ลูกทั้ง 2 คน มีอาการซึมเศร้า และหวาดกลัวพ่อตัวเองเมื่อทราบเรื่องจึงพาลูกมาอาศัยที่บ้านเพื่อน แต่ก็ยังถูกสามีซึ่งเป็นพ่อของเด็กตามมาข่มขู่คุกคาม

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนั้น สามีซึ่งถูกกล่าวหาได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยระบุว่า ที่ผ่านมา ตัวเองกับภรรยาอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ไม่มีปัญหาอะไร  เรื่องที่เกิดขึ้นคาดว่า ภรรยาอาจเกิดความเครียด และดูข่าวข่มขืนตามสื่อต่างๆ จนเกิดความระแวง

ขณะที่เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ภรรยาได้พูดว่า อย่าทำกับลูกอย่างนี้นะ ซึ่งตัวเองก็ปฏิเสธ ไม่ได้ทำอะไร ก่อนที่ภรรยาจะพาลูกๆ ออกจากบ้านไปพักที่อื่น และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวเองเจอกับลูกสาวที่ร้านซักผ้า แต่ปรากฏว่าลูกสาวได้วิ่งหนี ซึ่งไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร


ทั้งนี้ จะขอต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม และยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้กระทำกับลูกของตัวเองอย่างที่ถูกภรรยากล่าวหาอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพดำเนินการสอบปากคำเด็กทั้ง 2 คน เพิ่มเติม เนื่องจากการสอบปากคำครั้งแรก เด็กไม่ได้ให้การว่าถูกพ่อกระทำการใดๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน พนักงานสอบสวนต้องรวบรวมหลักฐานอย่างรัดกุม รวมทั้งต้องรอผลตรวจร่างกายของเด็กทั้ง 2 คน จากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งจะทราบผลเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ภายในสัปดาห์หน้า จะเชิญตัวภรรยาและเด็กทั้ง 2 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเรื่องนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดได้กำชับให้ดำเนินการให้ความยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมยืนยัน ตำรวจไม่ได้ดำเนินการล่าช้า แต่ทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง