เร่งติดตามผู้ก่อเหตุชิงสร้อยทอง 11 เส้น กลางเมืองราชบุรี

อาชญากรรม
25 พ.ค. 63
06:31
1,883
Logo Thai PBS
เร่งติดตามผู้ก่อเหตุชิงสร้อยทอง 11 เส้น กลางเมืองราชบุรี
เกิดเหตุจี้ชิงสร้อยคอทองคำกว่า 10 เส้น ในร้านทองแห่งหนึ่งกลางเมืองราชบุรี มูลค่าเกือบ 300,000 บาท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

วานนี้ (24 พ.ค.2563) ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกสีดำ เสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และสวมหน้ากากสีดำได้ใช้อาวุธปืนสั้นเข้าจี้ชิงทองภายในร้านทอง จิราวรรณ(เยาวราช) ซึ่งตั้งอยู่ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี กวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ไปทั้งหมด 11 เส้น มูลค่ารวมเกือบ 300,000 บาท หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป


น.ส.อาภรณ์ มีบุญมา อายุ 40 ปี พนักงานหน้าร้าน เล่าว่า ปกติร้านจะปิดวันอาทิตย์ แต่ช่วงนี้เจ้าของร้านเห็นว่า บรรยากาศเงียบเหงาจึงให้เปิดร้าน ก่อนเกิดเหตุมีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อ หมวก และหน้ากากมิดชิดทำทีมาสอบถามราคา ขอดูสร้อยคอทองคำเส้นละ 1 บาท จึงได้ยกถาดทองมาให้ลูกค้าเลือก ก่อนชายคนดังกล่าวจะนำอาวุธปืนขึ้นมาขู่ พร้อมคว้าสร้อยคอทองคำวิ่งออกจากร้าน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากความประมาทของทางร้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงที่บริเวณประตูกระจก บริเวณหลังตู้กระจก เพื่อหาเบาะแสของของผู้ต้องหา พร้อมกับนำไปเปรียบเทียบกับประวัติของผู้ที่มีประวัติในการก่อเหตุต่างๆ


ในส่วนของกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในร้านและหน้าร้านรวมทั้งหมด 8 ตัว นั้นทางเจ้าหน้าที่ขอไม่ให้ทางร้านนำออกมาเผยแพร่ เนื่องจากภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดนั้น เห็นใบหน้าและพฤติกรรมอย่างชัดเจน จึงเกรงว่าถ้านำออกเผยแพร่อาจทำให้ยากต่อการติดตาม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบแล้วว่าผู้ต้องหาเป็นใคร และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง