ระทึก! แท็กซี่พุ่งชนวิน ซ.รามคำแหง เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 7 คน

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 63
16:21
4,637
Logo Thai PBS
ระทึก! แท็กซี่พุ่งชนวิน ซ.รามคำแหง เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 7 คน
เกิดอุบัติเหตุคนขับรถแท็กซี่ พุ่งชนวินรถจักรยานยนต์ ปากซอยรามคำแหง 60 / 1 มีผู้บาดเจ็บ 7 คน และเสียชีวิต 1 คน รถจักรยานยนต์เสียหายหลายคัน ตำรวจคุมตัวคนขับสอบสวนพร้อมตรวจวัดแอลกอฮอล์พบมีแอลกอฮอล์ 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

วันนี้ (12 มิ.ย.2563) เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนวินรถจักรยานยนต์และประชาชนในบริเวณปากซอยรามคำแหง 60/1 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน ในจำนวนนี้ มี 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นางนิภาวรรณ นวลจันทร์ วินจักรยานยนต์ และชายสูงวัยอีก 1 คน โดยทั้งคู่ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว ล่าสุด นางนิภาวรรณเสียชีวิตแล้ว ขณะที่รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน เป็นวินจักรยานยนต์ 3 คัน และรถจักรยานยนต์แกร็บ 1 คัน 


นายละเมธ น้อยจันทร์ วินจักรยานยนต์ ที่อยู่ในพื้นที่ช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้าที่รถแท็กซี่จะพุ่งชนคิววิน มีรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คัน เมื่อแท็กซี่มาถึงจุดเกิดอุบัติเหตุได้หักหลบกะทันหัน จนรถเสียการควบคุมพุ่งมาชนคิววินจักรยานยนต์ โดยไม่มีลักษณะการเบรกเพราะพุ่งชนต่อถึงขอบกำแพงม้านั่ง ไปจนถึงร้านกาแฟรถเข็นที่จอดอยู่บนทางเท้าอีกฟากระยะทางชนไถล ประมาณ 4-5 เมตร


ส่วนคนขับแท็กซี่ บาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจนครบาลคุมตัวเข้าสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เบื้องต้น ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายพบ ว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และยังพูดคุยไม่ได้ใจความ แต่ยอมรับดื่มแอลกอฮอล์มาจริง อ้างขับมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ชนกันล้มอยู่กลางถนน จึงตกใจแล้วหักหลบกระทันหันจนเสียการควบคุม โดยพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง