แฟนหงส์ชาวไทย เตรียมฉลองแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์

กีฬา
26 มิ.ย. 63
18:27
877
Logo Thai PBS
แฟนหงส์ชาวไทย เตรียมฉลองแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์
กลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลในไทย วางแผนฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการขับรถไปตามจุดสำคัญต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ แต่จะเป็นการฉลองแบบคำนึกถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย

แฟนบอลลิเวอร์พูลในประเทศไทย จำนวนหนึ่ง เริ่มรวมตัวกันเพื่อวางแผนฉลอง หลังจากที่ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดย สุพิชฌาย์ วาสประเสริฐสุข แฟนบอลลิเวอร์พูล ตัวยง ได้ลงทุนทำสีรถเป็นลายของ ลิเวอร์พูล และทำป้ายที่มีลวดลายแสดงสัญลักษณ์ถึงการคว้าแชมป์ของลิเวอร์พูล เพื่อเป็นการสร้างสีสันและจุดถ่ายรูปให้กับเหล่าบรรดาสาวกของทีมหงส์แดง

 

สุพิชฌาย์ กล่าวว่า ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากๆ และเป็นการสิ้่นสุดการรอคอยอย่างยาวนาน โดยจากนี้ มีการคิดกันว่าจะขับรถร่วมกับแฟนบอลลิเวอร์พูล เพื่อไปยังจุดสำคัญ ๆ ของกรุงเทพเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เช่นการถ่ายรูป และจะไม่มีการรวมกลุ่มกันในจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ด้วย

 

 

นอกจากนี้ ทางสุพิชฌาย์ และกลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูล ยังมีแผนในการเล่นฟุตบอลร่วมกับกลุ่มแฟนคลับของลิเวอร์พูลกลุ่มๆ และมีความเป็นไปได้ที่จะร่วมฉลองกันแฟนบอลลิเวอร์พูล ตามต่างจังหวัด แต่ต้องรอให้ทาง ศบค.ประกาศปลดล็อกอย่างเต็มรูปแบบเสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง