ด่วน! หลังคาตลาดนัดลาดปลาเค้าถล่มเสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
28 ก.ค. 63
18:12
6,389
Logo Thai PBS
ด่วน! หลังคาตลาดนัดลาดปลาเค้าถล่มเสียชีวิต 1 คน
เกิดเหตุหลังคาตลาดนัดลาดปลาเค้า ต.บางแขม จ.นครปฐม พังถล่มหลังฝนตกหนัก มีผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ร้านค้าของพ่อค้าแม่ค้าเสียหายหนัก โดยยังอยู่ระหว่างการเข้าช่วยเหลือและเคลียร์พื้นที่

วันนี้ (28 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ศูนย์นเรนทร (สพฉ.) รับแจ้งเบื้องต้นจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดนครปฐมว่า เกิดเหตุหลังคาตลาดนัดลาดปลาเค้า ต.บางแขม จ.นครปฐม ที่เพิ่งจะสร้างเสร็จไม่นานพังถล่มลงมา หลังฝนตกหนัก และลมกระโชกแรง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิต 1 คน ยังไม่สรุปจำนวนที่แน่นอน โดยอยู่ระหว่างที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉินในพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือ ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pongwat Booneimsri ได้เผยแพร่คลิป หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นทำให้เห็นความเสียหายวงกว้าง ท่ามกลางความตกใจของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดดังกล่าว 

นอกจากนี้ยังแจ้งเตือนให้ระวังมิจฉาชีพที่อาจฉวยโอกาสจะเข้าไปเก็บเงินของพ่อค้าแม่ค้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังกันพื้นที่ไม่ให้เข้าในระหว่างการเข้าเคลียร์พื้นที่

สภาพหลังคาตลาดสด หมู่ 9 ตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม อยู่ในสภาพพังถล่มลงมาเกือบทั้งหมด หลังเกิดพายุฝนกระหน่ำอย่างรุนแรง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา 

ต่อมามีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางปราณี แฟนประโคน อายุ 32 ปี ชาวต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม เป็นแม่ค้าขายใส้กรอกย่าง อยู่ในตลาด จากการตรวจสอบของแพทย์เบื้องต้นพบว่า ถูกหลังคาเหล็กถล่มลงมาฟาดศีรษะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง