ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดน้องภรรยา เสียชีวิตในห้องขัง

อาชญากรรม
31 ก.ค. 63
15:22
2,663
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดน้องภรรยา เสียชีวิตในห้องขัง
ชายเสียชีวิตในห้องขัง สภ.หนองไทร จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุพยายามล่วงละเมิดน้องภรรยา เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวมาไว้ที่ห้องขัง ก่อนมาพบเป็นศพในช่วงเช้า

วันนี้ (31 ก.ค.2563) พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรหนองไทร และแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบศพชายอายุ 35 ปี ใช้ผ้าห่มผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขังสถานีตำรวจภูธรหนองไทร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลมีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอและเตรียมส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์อีกครั้ง

พ.ต.ท.วิเชียร พรหนองแสน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองไทร เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกจับเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า เมาอาละวาดและงัดบ้านเเข้าไปพยายามล่วงละเมิดน้องภรรยา จึงเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวมาไว้ที่สถานีตำรวจเพื่อสงบสติอารมณ์ และก่อนเข้าห้องขังยังได้ถอดกางเกงขายาวและเข็มขัดออกไว้ด้านนอก เหลือเพียงกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแขนสั้นเพื่อป้องกันทำร้ายตัวเองกระทั่งช่วงเช้ามาพบว่าเป็นศพ และเมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ทั้งหมด พบก่อเหตุผูกคอตัวเอง เมื่อเวลา 01.40 น.

ขณะที่บิดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายเป็นคนชอบดื่มสุราและบางครั้งมีอาการเห็นภาพหลอน ที่ผ่านมาเคยพยายามผูกคอมาแล้ว 2 ครั้งที่ใต้ต้นไม้และในบ้านแต่ก็ช่วยไว้ได้ทัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 คาดว่าเกิดจากการดื่มสุราหนักจึงไม่ติดใจการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง